Theo dõi trên

Lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

10/04/2021, 10:08 - Lượt đọc: 80

BTO- Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Thủy (TP. Phan Thiết) vừa phối hợp với UBND phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú (khu phố 12) đối với 4 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, trên địa bàn khu phố 12, phường Phú Thủy có 4 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND các cấp, trong đó có 1 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là ông Lương Tấn Đạt - Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, 3 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND cấp xã, phường.

Sau khi nghe chủ trì hội nghị thông tin về tiểu sử tóm tắt, danh sách, quá trình công tác và ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi công tác của các ứng cử viên. Các cử tri tham gia phát biểu ý kiến, đa số các ý kiến đều nhận xét những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp là những cá nhân tiêu biểu về năng lực công tác, phẩm chất đạo đức tốt, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, địa phương; mong muốn các đồng chí nếu được trúng cử trở thành đại biểu HĐND, hy vọng các đồng chí phát huy năng lực, kinh nghiệm, trí tuệ của mình thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân.
Kết thúc hội nghị, cử tri đã biểu quyết bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp và thông qua biên bản của hội nghị.

Trước đó, tại hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú, cử tri khu phố 11, phường Phú Thủy (Phan Thiết) cũng đã biểu quyết thống nhất giới thiệu 11 ứng cử viên cư trú trên địa bàn ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Bình Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú