Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

19/06/2020, 15:46

BTO- Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2020), ngày 19/6, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã đến thăm cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Bình Thuận; Hội Nhà báo tỉnh; Đài PTTH Bình Thuận; Tạp chí Văn nghệ Bình Thuận và các cơ quan báo chí trung ương thường trú tại Bình Thuận.

Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ các nhà báo nói chung, Báo Bình Thuận nói riêng trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước đến với nhân dân trong và ngoài tỉnh.

 Phó Bí thư ghi nhận sự nỗ lực của Ban Biên tập và toàn thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên Báo Bình Thuận trong việc không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến hình thức sản phẩm báo chí đáp ứng yêu cầu thực tiễn tại địa phương.

Đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên các cơ quan thường trú tại Bình Thuận,  Phó Bí thư cũng ghi nhận sự đóng góp của các cơ quan, đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy và đóng góp vào nhiệm vụ chung của tỉnh.

                                                                                      
      Thăm chúc mừng Báo Bình Thuận và Hội Nhà báo Bình Thuận.
   
      Thăm Đài PTTH Bình Thuận.
   
      Thăm Thông Tấn Xã Việt Nam thường trú tại Bình Thuận
   
      Thăm Báo Nhân Dân thường trú tại Bình Thuận.
   
      Thăm Tạp chí Văn học Nghệ thuật tỉnh.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí