Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ

27/07/2020, 11:05

BTO- Sáng ngày 27/7, nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

                       
      Lãnh đạo tỉnh dâng hương viếng các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang.

Dự lễ viếng có Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai; Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An; lãnh đạo TP. Phan Thiết, huyện Hàm Thuận Bắc; các vị lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, Đoàn thanh niên và đông đảo nhân dân.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh đã đặt vòng hoa, thành kính dâng hương tưởng niệm tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc. Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã đến thắp hương từng phần mộ liệt sĩ với lòng thành kính, tri ân sâu sắc.

                
      Viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận.

Sau lễ viếng, Đoàn đã đến dâng hoa, đốt trầm tưởng nhớ và báo công với Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận. Khắc ghi lời dạy và noi gương Người, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận luôn chú trọng và thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ