Theo dõi trên

Kỳ vọng của cán bộ, doanh nghiệp và nhân dân trước Đại hội Đảng bộ tỉnh

13/10/2020, 15:33 - Lượt đọc: 24

BTO- Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 là sự kiện chính trị quan trọng, thu hút sự quan tâm của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Nhóm phóng viên đã gặp gỡ, phỏng vấn nhiều người dân, ai cũng mong muốn Ban Chấp hành khóa mới sẽ phát huy trí tuệ tập thể, để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV.

Bà Trần Thị Tuyết Nhung – Chủ tịch Hội LHPN xã Hàm Hiệp, Hàm Thuận Bắc:

 Hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, cán bộ và hội viên phụ nữ rất phấn khởi khi thấy quê hương ngày càng đổi mới và phát triển. Đây là công sức của toàn Đảng, toàn dân, là kết quả của sự phối hợp, hiệu quả của các ngành, các cấp, trong đó có một phần sự nỗ lực phấn đấu của các thế hệ cán bộ, hội viên, phụ nữ. Tôi kỳ vọng Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để phụ nữ tự tin khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, khẳng định vai trò vị thế của mình trong gia đìnhvà xã hội. Đồng thời, quan tâm hơn nữa công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ nữ; tạo điều kiện để cán bộ nữ có cơ hội phát huy, tham gia cống hiến nhiều hơn nữa trên các lĩnh vực.

Anh Lâm Hồng Tuyên – Quyền Bí thư Tỉnh đoàn: Tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trẻ

Hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tôi tin tưởng và kỳ vọng Đại hội sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, đề ra các nhiệm vụ, giải pháp xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và khối đại đoàn kết toàn dân; giữ vững quốc phòng an ninh; xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp phát triển kinh tế, chủ động hội nhập quốc tế, góp phần đưa Bình Thuận phát triển nhanh, bền vững.

Là một người trẻ, tôi mong rằng Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến lực lượng cán bộ trẻ, tạo điều kiện, môi trường thuận lợi để bồi dưỡng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trẻ có chất lượng. Đồng thời, quan tâm hơn nữa đến chính sách đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên nhằm phát huy vai trò, trí tuệ, trách nhiệm và sức trẻ của thanh niên góp phần vào sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước.

Bà Nguyễn Thị Kim Tuyền- Giám đốc Công ty TNHH Mười Tuyền (Phan Thiết)

Trong không khí tưng bừng những ngày Đại hội Đảng, tôi rất vui mừng và kỳ vọng đại hội lần này sẽ chọn được những người có đức, có tài để lãnh đạo tỉnh nhà ngày càng phát triển. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp trong tỉnh năm 2020 trải qua nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh và việc làm của người lao động. Do đó, doanh nghiệp mong muốn lãnh đạo các cấp, ngành trong nhiệm kỳ mới sẽ quan tâm hơn nữa đến đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh vượt qua khó khăn. Mặt khác, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của doanh nghiệp để tạo thêm cơ hội, cơ chế chính sách phù hợp, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong sản xuất - kinh doanh.

Em Lê Bá Hưng – Cựu học sinh Trường THPT Phan Bội Châu, sinh viên năm nhất ngành Luật, Học viện Cán bộ TP. Hồ Chí Minh:

 Là người con của quê hương Bình Thuận, bản thân em và các bạn sinh viên, học sinh trên toàn tỉnh cũng ra sức thi đua học tập và đạt được những kết quả nhất định. Nhiệm kỳ mới sẽ mở ra với những vận hội, thời cơ cũng như thách thức mới, hy vọng rằng với tinh thần “Đoàn kết - Dân chủ - Trí tuệ - Đổi mới - Phát triển”, Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV sẽ bàn bạc, thảo luận những chính sách, cơ chế quan tâm và nâng cao hiệu quả giáo dục, đào tạo ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi. Qua đó đáp ứng yêu cầu phát triển của Bình Thuận, phấn đấu trở thành tỉnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phát triển nhanh, bền vững; mạnh về kinh tế biển, năng lượng và du lịch. 

Chị Huỳnh Thị Diễm Hương – người dân TP. Phan Thiết:

Có thể thấy rõ, diện mạo của TP.Phan Thiết nói riêng, Bình Thuận nói chung ngày càng khởi sắc. Đổi thay lớn nhất mà ai cũng nhận thấy là hạ tầng giao thông được đầu tư ngày càng đồng bộ, hiện đại. Cùng với đó là an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống của nhân dân được cải thiện và tiếp tục được nâng cao. Từ những kết quả đã đạt được, tôi tin tưởng và kỳ vọng, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội sẽ bầu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIV bảo đảm đúng tiêu chuẩn, cơ cấu, thành phần, có trình độ, năng lực, đạo đức. Đồng thời, đưa ra được những quyết sách đúng đắn, phù hợp để thực hiện thắng lợi nghị quyết đề ra, tiếp tục xây dựng Bình Thuận ngày càng phát triển toàn diện, bền vững, từng bước hiện đại. 

Chị Huỳnh Thị Mỹ Dung – xã Thuận Quý – huyện Hàm Thuận Nam:

Tôi tin tưởng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ thành công tốt đẹp. Tôi kỳ vọng đại hội sẽ bầu được Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh là những người có đức, có tài, đáp ứng yêu cầu phát triển bởi “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”. Từ đó, thực hiện được kỳ vọng của nhân dân, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện, nhân dân càng thêm phấn khởi, vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước.                            

Nhóm phóng viên (ghi)



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ vọng của cán bộ, doanh nghiệp và nhân dân trước Đại hội Đảng bộ tỉnh