Theo dõi trên

Kỷ niệm  70 năm ngày thành lập Đảng bộ Hàm Thuận

03/12/2017, 09:44

Ở giai đoạn cách mạng nào, Đảng bộ cũng làm tốt vai trò hạt nhân lãnh đạo, là chỗ dựa vững chắc, nhân tố quyết định mọi thắng lợi của sự nghiệp cách mạng của huyện. Trong 2 cuộc kháng chiến, Đảng bộ đã lãnh đạo, động viên nhân dân tiễn đưa hàng ngàn con em lên đường đánh giặc giữ nước, hàng trăm người con đã anh dũng hy sinh, hàng trăm người là thương binh, bệnh binh, có nhiều người đã trở thành sĩ quan, trung cấp, cao cấp trong quân đội, trong lực lượng công an, những người về phục viên, mất sức, nghỉ hưu, nghỉ chế độ ,đã và đang làm tròn nhiệm vụ thiêng liêng cao quý của mình, tất cả vì hạnh phúc của nhân dân, vì sự phát triển của quê hương Hàm Thuận Bắc.

Phát huy truyền thống 70 năm qua, thời gian tới Đảng bộ huyện Hàm Thuận Bắctập trung thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2017 và các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 11 đề ra. Đồng chí Võ Văn Thanh, Phó Bí thư thường trực Huyệnuỷ cho biết: “Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ, phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân, huy động mọi nguồn lực đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp nông thôn, xây dựng huyện Hàm Thuận Bắc phát triển toàn diện, bền vững”.

Đỗ Khắc Thể



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỷ niệm  70 năm ngày thành lập Đảng bộ Hàm Thuận