Theo dõi trên

Kỹ lưỡng và chu đáo trong công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội

10/02/2020, 09:07 - Lượt đọc: 98

BT- Đây là chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng tại buổi làm việc trực tuyến của Thường trực Tỉnh ủy với Đảng ủy thị trấn Ma Lâm vào chiều 7/2, về tiến độ, kết quả chuẩn bị nội dung, nhân sự và công tác chuẩn bị tổ chức đại hội cấp cơ sở được chọn làm điểm.

Bên cạnh đó, Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh: Đại hội điểm là đại hội mẫu để học hỏi, rút kinh nghiệm, nên Đảng ủy thị trấn Ma Lâm cần chú ý mọi khâu chuẩn bị, công tác triển khai trước, trong và sau đại hội với tinh thần “chủ động, tích cực và hiệu quả”; tập trung rà soát, đôn đốc hoàn thành tốt công tác chuẩn bị. Trong đó, tiếp tục tuyên truyền, ghi nhận và giải quyết tốt những vấn đề, cử tri quan tâm liên quan đến đại hội; chuẩn bị tốt điều kiện cơ sở vật chất để phục vụ đại hội. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng cũng yêu cầu Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc có trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn và đôn đốc để các khâu, các bước, các nội dung chuẩn bị cho đại hội điểm Đảng bộ thị trấn Ma Lâm được chặt chẽ, chu đáo, đúng quy trình...

Theo báo cáo của Đảng ủy thị trấn Ma Lâm, chuẩn bị cho đại hội, đến nay Đảng ủy thị trấn đã tập trung quán triệt các văn bản về đại hội đến toàn bộ đảng viên. Văn kiện phục vụ đại hội, chương trình, kịch bản của đại hội đã và đang được hoàn tất theo kế hoạch. Về nhân sự, Đảng ủy thống nhất dự kiến số lượng Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2025 là 15 đồng chí, Ban Thường vụ là 5 đồng chí, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy là 5 đồng chí. Công tác tuyên truyền và phát động phong trào thi đua được quan tâm, chú trọng. 

Đình NhưỢng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỹ lưỡng và chu đáo trong công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội