Theo dõi trên

Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Hàm Tân lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025

24/06/2020, 07:50

BTO- Sáng 24/6/2020, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Hàm Tân lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã chính thức khai mạc. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và chỉ đạo đại hội.

Cùng dự, về phía Trung ương có các đồng chí: Trần Duy Hưng - Hàm Vụ trưởng Vụ II, Văn phòng Trung ương Đảng;  Hồ Xuân Long - Phó Vụ trưởng Vụ III, Ban Tổ chức Trung ương Đảng; Trần Thiết Kế - Phó Vụ Trưởng Vụ III, Ban Nội chính Trung ương Đảng và Trịnh Ngọc Dương - Chuyên viên chính Vụ VII, Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng. Về phía tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Hai - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện Thường trực các huyện, thị, thành ủy; các cán bộ hưu trí là lãnh đạo huyện… Ngoài ra, còn có Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Thạnh và 198 đại biểu đại diện cho hơn 1.500 đảng viên của Đảng bộ huyện đã về dự đại hội.

Nhiệm kỳ qua, với sự nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, Đảng bộ và nhân dân huyện Hàm Tân đã đạt được những kết quả rất quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt cao so kế hoạch như trồng rừng tập trung được 7.400 ha/2.500 ha; xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới 7/4 xã, thu ngân sách 135 tỷ đồng/99 tỷ đồng, giải quyết việc làm hàng năm 1.077/800 lao động… Nhờ vậy, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng lên. Bên cạnh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được tăng cường, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên ngày càng tốt…

Theo kế hoạch, trong 2 ngày đại hội tập trung đánh giá, kiểm điểm khách quan, toàn diện về những ưu, khuyết điểm, phân tích làm rõ những nguyên nhân hạn chế, yếu kém. Qua đó, rút ra những bài học kinh nghiệm thực tiễn cũng như xác định đúng đắn phương hướng, mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp; đồng thời lựa chọn cán bộ bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XI để đưa Hàm Tân phát triển hơn trong nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Bích NghỊ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Hàm Tân lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025