Theo dõi trên

Kêu gọi đóng góp hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

24/03/2020, 15:44

BTO -Sáng 24/3, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức phát động trong cán bộ, công chức, người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia và trách nhiệm trong việc phòng chống dịch, theo lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”.

                       
            Trao trang thiết bị y tế cho Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Tại buổi lễ, Bố Thị Xuân Linh  - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phát động phong trào và kêu gọi tập thể cán bộ, công chức, người lao động tại đơn vị đóng góp trong thời điểm khó khăn của cả nước. Sau lễ phát động, ngoài sự đóng góp ti đơn vị 4 triệuđồng; Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã nhận được sự hỗ trợ từ Hội “Chúng ta là người Việt Nam”, chung tay hỗ trợ cho đội ngũ y tế trên tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.

                
      
         Cơ quan Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vận động cán bộ, công chức    ủng hộ phòng chống dịch Covid – 19.

Ông Trần Hữu Như Anh – Chủ tịch Quản trị Cty CP TM và SX Bao bì Ánh Sáng (Thủ Đức, TP.HCM) cho biết: “Nhằm chia sẻ với đội ngũ y tế tuyến đầu, chúng tôi trao tặng cho Bệnh viện đa khoa tỉnh nơi đang điều trị cho 9 ca dương tính với Covid-19 trang thiết bị y tế gồm 5.000 khẩu trang y tế, 100 chai xịt sát khuẩn và 300 bộ đồ bảo hộ”. Được biết, đợt hỗ trợ này có tổng kinh phí 68 triệu đồng, từ nguồn đóng góp của các thành viên trong Hội “Chúng ta là người Việt Nam”.

Tin,ảnh: Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kêu gọi đóng góp hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19