Theo dõi trên

Họp mặt Thường trực Tỉnh đoàn qua các thời kỳ

25/03/2021, 09:45

BT- Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), chiều 24/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình Họp mặt Thường trực Tỉnh đoàn qua các thời kỳ. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh đoàn qua các thời kỳ cùng 100 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trẻ tiêu biểu.

Chương trình họp mặt là hoạt động ý nghĩa nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khẳng định vai trò và những đóng góp, cống hiến của tổ chức Đoàn, các đồng chí cán bộ Đoàn trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Trải qua chặng đường 90 năm lớn mạnh và trưởng thành, cùng với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ cả nước, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Thuận không ngừng được củng cố và lớn mạnh, với 18 huyện, thị, thành đoàn, Đoàn trực thuộc, 189 Đoàn cơ sở, 214 chi đoàn cơ sở và 2.343 chi đoàn trực thuộc, với 49.580 đoàn viên. Mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên không ngừng mở rộng. Đội ngũ cán bộ Đoàn trưởng thành nhanh chóng, đã và đang giữ nhiều vị trí trọng trách trong các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể các cấp.

Tại buổi họp mặt, các đồng chí nguyên là Thường trực Tỉnh đoàn qua các thời kỳ đã giao lưu, trò chuyện với cán bộ đoàn viên, thanh niên trẻ để cùng ôn lại truyền thống, nghe cảm nhận và chia sẻ về những kỷ niệm của một thời gắn bó với công tác thanh niên, cũng như gửi gắm những nguyện vọng đối với thế hệ trẻ ngày nay. Qua đó, truyền lửa cho các thế hệ cán bộ Đoàn hôm nay và mai sau tiếp bước các thế hệ đi trước, nỗ lực rèn luyện, cống hiến vì sự phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Thay mặt cho tuổi trẻ toàn tỉnh, anh Lâm Hồng Tuyên – Quyền Bí thư Tỉnh đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn và cảm ơn chân thành nhất đến các cô, các chú, các anh, các chị cán bộ Đoàn qua các thời kỳ đã cống hiến tuổi trẻ, thanh xuân cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà ngày càng phát triển. Đồng thời, khẳng định tuổi trẻ Bình Thuận sẽ nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện, trau dồi bản lĩnh cách mạng, luôn kế thừa và phát huy những giá trị tốt đẹp mà các thế hệ cán bộ Đoàn đi trước để lại. Thế hệ trẻ hôm nay sẽ luôn đoàn kết, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức để xây dựng tổ chức Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh, công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển, xứng đáng với những mong mỏi, gửi gắm của các thế hệ cán bộ Đoàn đi trước.

NgỌc Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt Thường trực Tỉnh đoàn qua các thời kỳ