Theo dõi trên

Họp mặt chức sắc các tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu

17/01/2020, 17:10 - Lượt đọc: 18

BTO- Sáng 16/1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt 200 vị chức sắc các tôn giáo, dân tộc, người tiêu tiểu trên địa bàn tỉnh năm 2020.

                
      Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An phát biểu.

Tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã thông tin đến các vị đại biểu một số vấn đề quan trọng trên thế giới, trong nước và tình hình phát triển kinh tế, chính trị, xã hội tỉnh năm 2019. 

Phó Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, những thành tựu trong năm qua có sự đóng góp của các vị chức sắc tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu cùng toàn thể nhân dân tỉnh nhà. Trong năm 2020, Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các vị chức sắc tôn giáo, dân tộc và người tiêu biểu tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, vận động các tầng lớp nhân dân cùng chung sức chung lòng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh, nhất là củng cố, tăng cường và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc cùng xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh phát triển. Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể các vị chức sắc tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu trong tỉnh. 

                
   
      Trao bằng khen cho các cá nhân.

Tại buổi họp mặt, bà Bố Thị Xuân Linh – Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã quán triệt các Nghị quyết Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ IX và Nghị quyết Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bình Thuận lần thứ VIII.

Sau khi nghe báo cáo tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh, các vị chức sắc tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu đã bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi trước những kết quả trong năm qua. Các vị chức sắc đề nghị trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm tạo điều kiện cho đồng bào có tín ngưỡng tôn giáo, người tu hành, bà con ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số phát triển sản xuất, xóa đói giảm nghèo, vươn lên làm giàu.

Dịp này, Uỷ ban MTTQVN tỉnh tặng bằng khen cho 25 cá nhân đã có đóng góp tích cực trong hoạt động của Uỷ ban MTTQVN các cấp năm 2019.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt chức sắc các tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu