Theo dõi trên

Hội nghị trực tuyến thông tin thời sự chuyên đề quý II/2020

14/06/2020, 09:24

BTO- Sáng 13/6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến thông tin thời sự chuyên đề quý II/2020 với nội dung: Tình hình biển Đông trong thời gian gần đây; những khó khăn và giải pháp nhằm phục hồi kinh tế - xã hội sau dịch Covid-19.

                
   
      Ông Trần Việt Thái thông tin tình hình thời sự.

Tại Hội nghị, đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh đã nghe ông Trần Việt Thái - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Malaysia trình bày những thông tin chuyên đề liên quan đến vấn đề biển Đông trong thời gian gần đây; những khó khăn và giải pháp nhằm phục hồi kinh tế - xã hội sau dịch Covid-19. Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng toàn diện, sâu rộng đến tất cả quốc gia trên thế giới, hiện nay đang tiếp tục diễn biến rất phức tạp. Tại Việt Nam, ngay khi dịch bệnh bùng phát, lãnh đạo Đảng, Nhà nước và cả hệ thống chính trị đã vào cuộc quyết liệt, cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của toàn dân, toàn quân, công tác phòng, chống dịch đã đạt kết quả tốt. Việt Nam đã đẩy lùi và kiểm soát được dịch bệnh. Thời điểm này, Việt Nam vừa phải tập trung ưu tiên phòng, chống dịch, đồng thời  có các chính sách, giải pháp trước mắt và lâu dài nhằm giảm thiểu tác động của dịch bệnh, tận dụng thời cơ để sớm phục hồi và đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội…

Những thông tin tại Hội nghị sẽ giúp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh nắm bắt kịp thời thông tin thời sự trong bối cảnh hiện nay; các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước trong thời gian tới. Từ đó có định hướng đúng đắn trong công tác tuyên truyền tại cơ quan, đơn vị, địa phương, góp phần giữ vững ổn định chính trị, kinh tế - xã hội và phát triển đất nước theo đúng quan điểm, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước.

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nghị trực tuyến thông tin thời sự chuyên đề quý II/2020