Theo dõi trên

Hội nghị định hướng dư luận xã hội

27/06/2018, 16:50

BTO- Vừa qua, Ban chỉ đạo chống “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa (gọi tắt là BCĐ 94) huyện Bắc Bình đã tổ chức hội nghị định hướng dư luận xã hội cho Bí thư chi, đảng bộ các trường mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông; Bí thư chi bộ các trạm y tế xã – thị trấn.

Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Nguyễn Di - Trưởng Ban Chỉ đạo đã quán triệt những nội dung cơ bản của dự thảo Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt và Luật an ninh mạng. Đồng thời, thông tin lại vụ việc đã diễn ra trong các ngày 10-11/6/2018 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Đây là hành động gây rối, phá hoại tài sản nhà nước, gây mất an ninh trật tự xã hội, làm ảnh hưởng đến môi trường đầu tư và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh. Những người vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu các chi bộ ngành giáo dục, y tế trong huyện chú trọng tăng cường định hướng dư luận cho cán bộ, đảng viên, nhân viên, học sinh thuộc phạm vi quản lý. Ngoài ra, không tham gia chia sẻ, bình luận các nguồn tin không chính thống làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự của địa phương; kịp thời phát hiện xử lý các cá nhân, tập thể vi phạm quy định của Đảng và Nhà nước.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nghị định hướng dư luận xã hội