Theo dõi trên

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền đại hội Đảng các cấp

02/03/2020, 09:35 - Lượt đọc: 33

BT- Chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã hướng dẫn các cơ sở hội đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền. Trong đó chia làm 5 đợt. Đợt 1 từ tháng 1 - 2/2020. Đợt 2 bắt đầu từ tháng 2 đến thời điểm hoàn thành đại hội cấp cơ sở trước ngày 30/6/2020. Đợt 3 từ đầu tháng 5 đến hoàn thành đại hội Đảng bộ cấp trên cơ sở (cấp huyện và tương đương) trong tháng 8/2020. Đợt 4 từ tháng 9 đến khi hoàn thành Đại hội lần thứ XIV của Đảng bộ tỉnh và chuẩn bị Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, tháng 10/2020. Đợt 5 tuyên truyền về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Nội dung tuyên truyền tập trung vào ý nghĩa, tầm quan trọng, mục tiêu, nhiệm vụ của đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Các dự thảo văn kiện trình đại hội, hoạt động và kết quả đại hội các cấp. Trong đó chú trọng tuyên truyền các đại hội điểm với những kinh nghiệm hay trong tổ chức thực hiện. Những thành tựu trên các lĩnh vực ở địa phương, đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh và đất nước trong 5 năm qua. Tuyên truyền về những nhân tố mới, điển hình tiên tiến của tập thể và cá nhân trên các lĩnh vực đời sống xã hội; nhất là những điển hình tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 Cùng với đó là phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2020 và chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp. Tình cảm của cán bộ, đảng viên, hội viên, phụ nữ, người lao động hướng về đại hội Đảng. Đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của thế lực thù địch; vận động tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị…

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền đại hội Đảng các cấp