Theo dõi trên

Giao ban khối Đảng quý III/2020: Tập trung toàn lực tham mưu công tác tổ chức Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ 13

26/09/2020, 10:15

BTO- Vừa qua, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức cuộc họp giao ban khối Đảng quý III/2020, gồm các đơn vị: Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ban Nội chính, Ủy ban Kiểm Tra, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh, Trường Chính trị tỉnh và Báo Bình Thuận.

Chủ trì cuộc họp, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá: Kết quả cao nhất trong thực hiện nhiệm vụ các cơ quan khối Đảng trực thuộc Tỉnh ủy đạt được trong thời gian qua là đã tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức tốt Đại hội cấp cơ sở và Đại hội cấp trên cơ sở, nhiệm kỳ 2015 – 2020 từ công tác tuyên truyền, nội dung, nhân sự và tổ chức Đại hội. Các cơ quan khối Đảng cũng đã tổ chức thành công Đại hội của cơ quan, đơn vị mình; đồng thời theo chức năng, nhiệm vụ của mình các cơ quan khối Đảng cũng đã cơ bản hoàn thành tốt những nhiệm vụ do Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy giao. Bên cạnh đó các cơ quan khối Đảng cần lưu ý: cho đến thời điểm này, công tác tham mưu tổ chức Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ 13 chưa hoàn tất, một số công việc, phần việc cụ thể chậm tiến độ, chất lượng tham mưu chưa cao, chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới đạt thấp, nếu không có giải pháp sẽ khó hoàn thành… do vậy trong quý IV/2020, các cơ quan khối Đảng phải tiếp tục đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành các nhiệm vụ mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao trong năm 2020; đặc biệt là những công việc, phần việc mà Thường trực Tỉnh ủy lưu ý tại cuộc họp giao ban này. Nhiệm vụ quan trọng nhất của các cơ quan khối Đảng ngay trong thời điểm này là phải tập trung toàn lực tham mưu công tác tổ chức Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ 13, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kết luận.

PV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giao ban khối Đảng quý III/2020: Tập trung toàn lực tham mưu công tác tổ chức Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ 13