Theo dõi trên

Đoàn lãnh đạo Quân khu 7 và Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận thăm, chúc tết tại Phú Quý

21/01/2017, 10:00

 BTO- Sáng 20/1, Đoàn công tác lãnh đạo Bộ Tư lệnh quân khu 7 và Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận đã đến thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền, các đơn vị lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn huyện Phú Quý. Thiếu tướng Nguyễn Văn Hưng – Phó Chủ nhiệm Cục Chính trị Quân khu 7 làm trưởng Đoàn, cùng đi có đồng chí Đại tá Nguyễn Tuấn Hải – Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận.

                              

Đồng chí Trần Tới – Bí thư Huyện ủy Phú Quý đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm qua và công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo. Năm 2016 địa phương vẫn còn không ít những khó khăn nhất định. Thế nhưng, Đảng bộ, chính quyền, mặt trận các đoàn thể, lực lượng vũ trang và nhân dân huyện đảo Phú Quý đã đoàn kết một lòng phấn đấu phát triển kinh tế - xã hội đạt và vượt chỉ tiêu so với cùng kỳ năm trước; 100% cơ quan, đơn vị đạt chuẩn về quốc phòng – an ninh; huyện vừa được nhận bằng đạt chuẩn nông thôn mới năm 2015; đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân từng bước được nâng lên; bộ mặt nông thôn huyện nhà từng bước được khởi sắc, nhiều công trình an sinh xã hội đáp ứng được nhu cầu của nhân dân.

 Qua nghe báo cáo, thay mặt đoàn công tác, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hưng – Phó Chủ nhiệm Cục Chính trị Quân khu 7, đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện Phú Quý đạt được trong năm qua. Đồng chí cũng lưu ý: “Địa phương tiếp tục tăng cường sự quản lý Nhà nước trên các mặt, tập trung tổ chức nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật để nhân dân được tham gia vui xuân, đón tết; chăm lo tốt các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng; tạo điều kiện thuận lợi để các đơn vị LLVT đóng chân trên huyện vui tết an toàn, tiết kiệm.

Đến thăm, chúc tết các đơn vị LLVT đóng chân trên địa bàn, tại Hội trường Ban CHQS huyện Phú Quý, đoàn công tác đã nghe Trung tá Vũ Thọ Sinh – Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện, báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ QS-QP của địa phương, trong năm qua các đơn vị LLVT trực thuộc và của Bộ đóng chân trên huyện đều nêu cao tinh thần trực SSCĐ, tham gia bảo vệ tốt các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước; tổ chức huấn luyện, diễn tập, hội thao đạt kết quả đáng phấn khởi, từng bước xây dựng đơn vị LLVT vững mạnh toàn diện.

Đoàn đã tặng quà cho Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN huyện;  Ban CHQS huyện Phú Quý, các đơn vị LLVT trực thuộc và của Bộ đóng chân trên địa bàn, tạo điều kiện để cán bộ, chiến sĩ các LLVT huyện Phú Quý đón một cái tết Đinh Dậu thật vui tươi, phấn khởi.    

  Châu Thọ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn lãnh đạo Quân khu 7 và Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận thăm, chúc tết tại Phú Quý