Theo dõi trên

Đem hết sức lực, trí tuệ thực hiện tốt chức trách của đại biểu Quốc hội

07/05/2021, 19:35

BTO- Tiếp tục chương trình vận động bầu cử, chiều nay (7/5), 5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội Khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 2 có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri phường Đức Long, xã Tiến Thành và xã Tiến Lợi (TP Phan Thiết) tại trụ sở UBND phường Đức Long.

                       
       Cử tri phát biểu ý kiến.

Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử được tổ chức trong điều kiện đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Các đại biểu bắt buộc đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay. 

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Báo cáo với cử tri, các ứng cử viên đều khẳng định sẽ làm tốt vai trò của người đại biểu, là “cánh tay nối dài” của Quốc hội đến cử tri; thường xuyên đi sâu, đi sát, lắng nghe, nắm bắt tình hình, tâm tư nguyện vọng của nhân dân để phản ánh kịp thời đến Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành và các cấp quan tâm giải quyết, đáp ứng nguyện vọng, quyền lợi chính đáng của cử tri và nhân dân. Đồng thời, tăng cường công tác giám sát quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh, góp phần xây dựng TP Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung ngày càng giàu, mạnh. Trong đó, tập trung vào một số nội dung nổi bật như: bảo vệ môi trường, phát triển đô thị; lao động, việc làm và các chính sách an sinh, phúc lợi xã hội; đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội; đầu tư thủy lợi, giao thông; khai thác có hiệu quả kinh tế biển gắn với công nghiệp chế biến; kiên quyết đấu tranh với tệ nạn tham nhũng…

                       
       
       Thay mặt các ứng cử viên, ông Dương Văn An thông tin thêm xung quanh    kiến nghị của cử tri.

Phát biểu ý kiến, các cử tri đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ tiếp tục gắn bó mật thiết với nhân dân, thực hiện các nội dung đã đề ra trong chương trình hành động. Một số cử tri gửi gắm các ứng cử viên khi trúng cử sẽ quan tâm đề xuất với các bộ, ngành, trung ương tiếp tục quan tâm đến sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung và TP Phan Thiết nói riêng như: Khu du lịch quốc gia Mũi Né, Nghị định 51 về về quản lý khoáng sản tại các khu vực dự trữ khoáng sản quốc gia, Sân bay Phan Thiết, tiến độ dự án cao tốc Bắc - Nam, vệ sinh môi trường, nâng cao hơn nữa đời sống của người dân…

                       
       Cử tri dự buổi tiếp xúc.

Thay mặt các ứng cử viên, ông Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh các ý kiến đều tâm huyết, cởi mở, sâu sắc đã gửi gắm tâm tư của cử tri với các ứng cử viên. Trong thẩm quyền, ông Dương Văn An đã thông tin thêm một số ý kiến đồng thời cho biết với cương vị Bí thư Tỉnh ủy sẽ ghi nhận, tiếp thu những kiến nghị chính đáng để có hướng chỉ đạo giải quyết trong thời gian tới. Ông Dương Văn An bày tỏ nếu được cử tri tín nhiệm, các ứng cử viên sẽ đem hết sức lực, trí tuệ thực hiện tốt chức trách của đại biểu Quốc hội; nghiên cứu phát huy tiềm năng lợi thế của tỉnh và nâng cao hơn nữa đời sống người dân.

THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đem hết sức lực, trí tuệ thực hiện tốt chức trách của đại biểu Quốc hội