Theo dõi trên

Đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 2 tập thể và 27 cá nhân

16/06/2021, 09:00

BT- Sáng 15/6, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong đã chủ trì hội nghị với Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh để xét khen cao đợt 2 – năm 2021.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong nhấn mạnh: Thi đua đóng vai trò hết sức quan trọng và bất kể ngành nghề hay vị trí nào cũng đều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Vì thế, việc xét thi đua phải cân nhắc quá trình đóng góp, để đảm bảo sự công bằng cho tất cả các hồ sơ trong đợt xét khen cao lần này. Theo đó, Hội đồng thi đua dựa theo quy trình, Luật Thi đua khen thưởng, xét kỹ từng trường hợp và đưa ra để xin ý kiến trực tiếp và bỏ phiếu kín. 

Bà Trần Thị Minh Thư – Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh cho biết trong đợt xét khen cao lần 2 – năm 2021, đã tiếp nhận 51 hồ sơ đủ điều kiện. Tuy nhiên, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng sau khi đã xem xét và căn cứ vào những quy định đã để lại 13 trường hợp. Sau khi bỏ phiếu, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã thống nhất bỏ phiếu kín với kết quả 100% đồng thuận đề nghị 2 tập thể và 27 cá nhân nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 9 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh”. 2 tập thể được xét trong dịp này là Phòng Nội vụ thị xã La Gi và Ban Quản lý rừng phòng hộ Lê Hồng Phong thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 2 tập thể và 27 cá nhân