Theo dõi trên

Đẩy mạnh tuyên truyền nhân rộng các gương điển hình tiên tiến

26/08/2020, 15:43

BTO- Ban Tổ chức Đại hội thi đua yêu nước tỉnh vừa họp triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Bình Thuận lần thứ VIII năm 2020.

Ông Nguyễn Ngọc Hai - Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức đại hội chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp còn có các thành viên của Ban tổ chức và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị có liên quan.

Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Bình Thuận lần thứ VIII năm 2020 dự kiến được tổ chức trong 2 ngày 18-19/9, với gần 500 đại biểu tham dự, trong đó khoảng hơn 230 đại biểu điển hình và khoảng 270 đại biểu khách mời.

Đây là dịp để tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng của tỉnh giai đoạn 5 năm (2015 - 2020); biểu dương kết quả các phong trào thi đua yêu nước đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; tôn vinh, biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong 5 năm tới. Đồng thời qua đại hội sẽ lựa chọn các tập thể, cá nhân tiêu biểunhất trong các phong trào thi đua của tỉnh để tham dự Đại hội thi đua yêu nướctoàn quốc lần thứ X.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai nhấn mạnh, đại hội thi đua yêu nước tỉnh Bình Thuận lần thứ VIII năm 2020 là sự kiện lớn của tỉnh, chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV (nhiệm kỳ 2020 – 2025).

Vì vậy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, rà soát lại công tác chuẩn bị từ nội dung, hình thức, các bước tuyên truyền, phải đảm bảo được yêu cầu mà Đại hội thi đua yêu nước đề ra. Các Tiểu ban cần có sự phối hợp chặt chẽ để kế hoạch diễn ra đúng tiến độ. Qua đại hội lần này giúp nhân dân hiểu được ý nghĩa của phong trào thi đua yêu nước.

Cùng với việc tập trung, đẩy mạnh tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, các gương điển hình tiên tiến trước, trong và sau đại hội, Ban tổ chức đại hội phân công cho Báo Bình Thuận tổng hợp, biên tập, xuất bản tập kỷ yếu những điển hình tiên tiến tỉnh Bình Thuận giai đoạn (2015-2020); Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh chịu trách nhiệm tổ chức truyền hình trực tiếp chương trình đại hội; làm phóng sự truyền hình thay cho báo cáo đọc tại đại hội và tổ chức chương trình giao lưu các điển hình tiên tiến.

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đẩy mạnh tuyên truyền nhân rộng các gương điển hình tiên tiến