Theo dõi trên

Đặt kỳ vọng vào ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh

07/05/2021, 10:12

BTO- Chiều 6/5, tại UBND xã Hàm Chính đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri với 8 ứng cử viên đại biểu HĐNĐ tỉnh nhiệm kỳ (2021 – 2026) thuộc đơn vị bầu cử số 6 và 5 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Hàm Thuận Bắc, để những người ứng cử thực hiện quyền vận động bầu cử. Hội nghị được thực hiện đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch Covid-19.

                       
       Các ứng cử viên HĐND tỉnh, HĐND huyện Hàm Thuận Bắc.

Tại Hội nghi, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Trình bày chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng, an ninh của tỉnh nói chung và huyện Hàm Thuận Bắc nói riêng. Đồng thời, cam kết sẽ thực hiện tốt vai trò của một đại biểu dân cử nếu trúng cử.

                       
       Ứng cử viên Lê Tuấn Phong – Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu với cử tri.

Đánh giá cao các chương trình hành động, cử tri xã Hàm Chính mong muốn khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện, các đại biểu thực hiện đúng cam kết, làm tròn trách nhiệm người đại biểu dân cử. Các cử tri gửi gắm, mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử, mỗi đại biểu hãy luôn gắn bó với cơ sở, thường xuyên gặp gỡ để kịp thời ghi nhận đề đạt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri đến các cấp ngành giải quyết theo thẩm quyền. Kỳ vọng các ứng cử viên đại diện cho ý chí, nguyện vọng chính đáng nhân dân, nêu cao đạo đức cách mạng, sống có nghĩa có tình, gần gũi với nhân dân như lời Bác Hồ đã dạy. Nhiều ý kiến cử tri xã Hàm Chính dành tình cảm rất đặc biệt, phấn khởi khi đơn vị bầu cử số 6 có ứng cử viên Lê Tuấn Phong – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh tại huyện.“Chúng tôi tin tưởng vào sức trẻ, tài năng của lãnh đạo tỉnh một người trẻ tuổi được tín nhiệm đắc cử vào cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất của địa phương sẽ đem hết sức mình trí tuệ, tâm huyết xây dựng tỉnh nhà phát triển đi lên”, một cử tri thôn Bình An nói. Cử tri đã kiến nghị đến Chủ tịch UBND tỉnh quan tâm đến các vấn đềcòn trăn trở: Giải quyết thỏa đáng chế độ chính sách cho người hoạt động không chuyên trách cấp xã, thôn; Kế hoạch phát triển tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh tương xứng với tiềm năng lợi thế của tỉnh; Giải quyết thiếu nước sinh hoạt một số xã trên địa bàn huyện.

                       
       Cử tri gửi gắm kỳ vọng, kiến nghị đến các ứng cử viên.

Thanh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đặt kỳ vọng vào ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh