Theo dõi trên

Cần quyết liệt hơn trong phòng chống tham nhũng

28/06/2018, 08:39

BT- Sáng 27/6, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Huỳnh Thanh Cảnh có buổi tiếp xúc với cử tri phường Đức Long và xã Tiến Lợi – TP Phan Thiết.

                
   
      Cử tri kiến nghị

Sau khi nghe đại biểu Quốc hội thông báo những kết quả nổi bật của kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XIV, cử tri Đức Long và Tiến Lợi đánh giá cao trách nhiệm của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Cử tri bày tỏ sự quan tâm và vui mừng trước việc Quốc hội dừng thông qua Dự án Luật Đơn vị hành chính-kinh tế đặc biệt và mong muốn các cấp chính quyền cần tuyên truyền để người dân hiểu rõ dự luật. Cử tri cũng bày tỏ thái độ không đồng tình với việc một số người dân tụ tập đông người, phá hoại tài sản trong thời gian vừa qua.

Lộ trình tăng giá xăng dầu đã kéo theo giá cả sinh hoạt, dịch vụ tăng làm ảnh hưởng đến chất lượng sống của người dân. Công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng có nhiều chuyển biến tích cực, nhiều vụ việc được xử lý đem lại lòng tin cho nhân dân. Tuy nhiên cử tri mong muốn Trung ương cần quyết liệt hơn trong công tác phòng chống tham nhũng gắn với chế độ chính sách cho cán bộ công nhân viên chức để đảm bảo đời sống tốt hơn, hạn chế đến mức thấp nhất nạn tham nhũng…

                
   
      Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5-Quốc    hội Khóa XIV

Đại biểu Quốc hội đã trao đổi và làm rõ thêm một số nội dung cử tri quan tâm; thông tin với cử tri về Dự án luật Đơn vị hành chính-kinh tế đặc biệt. Đảng, Quốc hội, Chính phủ luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, xác đáng của các vị đại biểu Quốc hội, nhà khoa học và nhân dân, hoàn thiện dự thảo Luật cho thật sự chất lượng. Đồng thời nhấn mạnh: Tất cả những đường lối, quyết sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đều phục vụ cho quyền, lợi ích của quốc gia, nhân dân.

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần quyết liệt hơn trong phòng chống tham nhũng