Theo dõi trên

Bộ đội Biên phòng tỉnh: Phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2017

08/02/2017, 09:32 - Lượt đọc: 12

BT- Sáng 7/2, tại Đồn Biên phòng Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Đinh Dậu 2017.

Phong trào trồng cây xanh được tổ chức vào những ngày đầu xuân năm mới hàng năm là hoạt động rất có ý nghĩa, nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho mỗi cán bộ, chiến sĩ về mục đích, ý nghĩa của việc trồng cây, trồng rừng và bảo vệ rừng; góp phần bảo vệ môi trường sinh thái và tạo cảnh quan đơn vị “xanh - sạch - đẹp”. Thiết thực hưởng ứng phong trào Tết trồng cây do Bác Hồ phát động: “Mùa xuân là Tết trồng cây - Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Thành và đoàn viên thanh niên xã Tân Thành tiến hành trồng hơn 30 cây xanh bao gồm các loại cây ăn quả như nhãn, xoài, vú sữa…trong khuôn viên của đơn vị.

Cũng trong sáng qua, thực hiện kế hoạch của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, các đơn vị BĐBP trong tỉnh đã phối hợp cùng với địa phương đồng loạt ra quân hưởng ứng phong trào Tết trồng cây, tiến hành trồng hàng nghìn cây xanh tại đơn vị và các khu vực công cộng trên địa bàn.

Đình Phú



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ đội Biên phòng tỉnh: Phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2017