Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

05/03/2021, 14:50 - Lượt đọc: 6

BTO- Sáng 5/3, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã có buổi tiếp ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, thương mại, đào tạo nguồn nhân lực tại Bình Thuận.

                       
      
      
      Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An tiếp ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh    sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn ông Madan Mohan Sethi đã đến thăm tỉnh Bình Thuận. Bí thư Tỉnh ủy cũng giới thiệu đến Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh những tiềm năng, lợi thế của tỉnh, trong đó nhấn mạnh tỉnh có tiềm năng lớn để phát triển năng lượng tái tạo, nhất là năng lượng điện gió, tỉnh cũng đã được định hướng hình thành Trung tâm năng lượng quốc gia. Bên cạnh đó tiềm năng về du lịch cũng đóng góp rất nhiều cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là du lịch biển, hiện tỉnh phấn đấu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

                       
      
      
      Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An tặng cẩm nang cơ hội đầu tư tại Bình    Thuận và biểu trưng Bình Thuận cho ông Madan Mohan Sethi.

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An mong muốn với vai trò của mình, ngài Tổng lãnh sự sẽ là cầu nối để thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Ấn Độ nói chung, cũng như giữa tỉnh Bình Thuận với các địa phương của Ấn Độ nói riêng để mở ra các cơ hội phát triển mới.

                
   Ông Madan Mohan Sethi   tặng quà lưu    niệm cho Bình Thuận.

Tổng Lãnh sự Ấn Độ Madan Mohan Sethi cảm ơn sự đón tiếp thân tình, nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh và đánh giá cao những tiềm năng, lợi thế của tỉnh mà các doanh nghiệp của Ấn Độ đang rất quan tâm và đang tìm kiếm cơ hội đầu tư. Ông cũng tin tưởng trong tương lai Bình Thuận và các tỉnh, thành phố của Ấn Độ sẽ có hợp tác kinh tế về công nghiệp, thương mại, du lịch và mong muốn hỗ trợ địa phương trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, y tế, khoa học công nghệ. Đồng thời cũng khẳng định sẽ là cầu nối để thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 bên ngày càng tốt đẹp hơn.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh