Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Giáng sinh

22/12/2020, 07:59

 BTO- Hòa trong không khí hân hoan chào đón Giáng sinh năm 2020, sáng 21/12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng một số tổ chức, chức sắc Công giáo tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

                
      Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An tặng hoa và quà       tại Tòa Giám mục Phan Thiết.

Đoàn đến thăm Tòa Giám mục Phan Thiết; Linh mục Antôn Hồ Tấn Khả - Quản xứ Giáo xứ Vinh Phú, phường Hưng Long – TP. Phan Thiết.

Trong không khí thân mật, ấm cúng, tại các nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng Giáng sinh vui tươi, an lành, hạnh phúc đến các vị giám mục, linh mục, chức sắc cùng toàn thể bà con giáo dân. Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy thông báo về những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong bối cảnh còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mặc dù vậy, kinh tế của tỉnh vẫn có sự tăng trưởng, GRDP năm 2020 tăng 4,5%. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, những kết quả trên có được là nhờ sự nỗ lực phấn đấu của các tầng lớp nhân dân, trong đó có đồng bào Công giáo đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh. Đánh giá cao những đóng góp tích cực và trách nhiệm các giám mục, linh mục và bà con giáo dân; thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các giám mục, linh mục tiếp tục vận động đồng bào giáo dân tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tập trung phát triển kinh tế, xây dựng quê hương Bình Thuận ngày càng giàu mạnh, văn minh...

                
      Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An chụp hình lưu niệm tại Tòa Giám mục Phan    Thiết.

Thay mặt các chức sắc và đồng bào Công giáo trong tỉnh, các giám mục, linh mục bày tỏ lòng cảm ơn đối với Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020; cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp thời gian qua đã tạo mọi điều kiện nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho bà con giáo dân. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt bổn phận cũng như trách nhiệm công dân với tinh thần “Kính Chúa yêu nước”, tích cực đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh; chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển chung của địa phương…

                
      Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An tặng hoa và quà cho Linh mục Antôn Hồ    Tấn Khả.

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Giáng sinh