Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết các gia đình chính sách

16/01/2020, 09:21 - Lượt đọc: 7

BTO- Mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý, chiều ngày 15/1, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã đến thăm và chúc tết một số gia đình chính sách ở TP. Phan Thiết. Cùng đi với đoàn có Bí thư Thành ủy Phan Thiết Nguyễn Thu Sơn.

Đoàn đã đến thăm 3 gia đình chính sách tiêu biểu: bà Nguyễn Thị Thanh May (Bình Hưng), là bệnh binh 75%, tù đày; bà Lê Thị Như  (Phú Thủy) là thương binh 81%; ông Phạm Ngọc Châu (Phú Thủy) là thương binh 72%.

Tại các gia đình, Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn, những hy sinh của các thương bệnh binh, gia đình chính sách trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình đón một cái tết an vui, đầm ấm, tiết kiệm.

Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng, nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy còn đi thăm vợ chồng ông, bà Lâm Thị Xuân Mai và Trần Hữu Bình (72 năm tuổi đảng) và ông Huỳnh Minh Chánh (72 năm tuổi đảng) cùng ở phường Xuân An – TP. Phan Thiết. Nhân dịp Tết Nguyên đán 2020, Bí thư đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe các đảng viên cao tuổi Đảng và chúc các gia đình năm mới thật vui tươi, hạnh phúc.

                                                                        
      Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, chúc tết bà Nguyễn Thị Thanh May.
   
      Thăm thương binh Phạm Ngọc Châu.
   
      Hỏi thăm sức khỏe thương binh Lê Thị Như.
   
      Thăm vợ chồng ông, bà Lâm Thị Xuân Mai và Trần Hữu Bình.
   
      Và ông Huỳnh Minh Chánh.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết các gia đình chính sách