Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết các công trình thủy lợi, ban quản lý rừng

17/01/2020, 16:23

BTO- Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 16/1, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng, cùng lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có chuyến thăm, chúc tết các Ban Quản lý, bảo vệ rừng (BQLBVR) và Trạm Quản lý đầu mối, các đơn vị thi công, quản lý các công trình thủy lợi phía Nam tỉnh, thuộc địa bàn huyện Hàm Thuận Nam, Hàm Tân, Tánh Linh.

                
   
      Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng thăm chúc tết Ban QLRPH Sông Móng -    Ca Pét

Bí thư Tỉnh ủy đã lần lượt thăm, tặng quà BQLBVR và 2 trạm Quản lý bảo vệ rừng tại BQLBVRPH Sông Móng- KaPét; Trạm Thủy lợi hồ Đu Đủ; Trạm Quản lý Bảo vệ rừng và Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú; Trạm thủy lợi hồ Sông Phan; Trạm bảo vệ rừng Núi Ông, Trạm Thủy lợi Tà Pao, các trạm bảo vệ rừng thuộc BQL RPH La Ngà, Hàm Thuận- Đa Mi và Nhà máy thủy điện Hàm Thuận- Đa Mi.

                
   
      Chúc tết BQL Khu Bảo tồn thiên nhiên núi Tà Cú

Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi về điều kiện ăn ở, sinh hoạt, quá trình hoạt động và công tác của cán bộ, công nhân viên ngành lâm nghiệp, thủy lợi, công nhân lao động đang thi công các công trình. Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc đến gia đình cán bộ, nhân viên của các đơn vị đón Tết Nguyên đán Canh Tý vui tươi, đầm ấm, dồi dào sức khỏe.

                
   
      Chúc tết Trạm thủy lợi Tà Pao

Lãnh đạo tỉnh ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, nhân viên, các đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ rừng và cấp nước trong thời gian qua. Điển hình là việc giảm số vụ vi phạm về rừng, phòng chống cháy rừng. Đồng thời, mong muốn các đơn vị sang năm mới tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà tỉnh và ngành giao. Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ những khó khăn, phức tạp trong công tác quản lý rừng, nhất là ở Khu Bảo tồn thiên nhiên Tà Cú có diện tích khá rộng, nhân lực ít.

                
   
      Chúc tết Trạm quản lý BVR Sông Phan

Đối với các Trạm Quản lý, bảo vệ rừng cần nêu cao tinh thần cảnh giác, triển khai kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu, thực hiện việc quản lý, bảo vệ rừng theo đúng quy định của pháp luật. Ngành thủy lợi cần có kế hoạch quản lý, phát huy hiệu quả các công trình, sử dụng nguồn nước hợp lý để phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân trong mùa khô.

                              
   
   
   
      Chúc tết Nhà máy thủy điện Hàm Thuận- Đa Mi.

Dịp này, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT cũng có những phần quà chúc tết, động viên các đơn vị quản lý, bảo vệ rừng trong dịp năm mới.

K.Hằng. ảnh: Đ.Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết các công trình thủy lợi, ban quản lý rừng