Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

26/02/2021, 17:13

BTO- Sáng 26/2, đồng chí Dương Văn An, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng một số cơ sở y tế tại TP. Phan Thiết nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021).

                
      Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa, chúc mừng Bệnh viện đa khoa Bình Thuận.

Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm Bệnh viện đa khoa Bình Thuận, Bệnh viện Phổi Bình Thuận, Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết, Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh.Sau khi lắng nghe báo cáo tình hình hoạt động, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An gửi lời chúc sức khỏe đến tập thể, cán bộ, nhân viên y tế và biểu dương tinh thần trách nhiệm vì sức khỏe của người dân tại các đơn vị trong thời gian qua.

                
      Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa, chúc mừng Bệnh viện Phổi.

Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, khi dịch Covid-19 đang bùng phát, các đơn vị y tế cần triển khai thực hiện có hiệu quả công tác phòng dịch, góp phần thực hiện tốt mục tiêu kép. Đồng thời, tiếp tục phát huy truyền thống ngành y, nâng cao y đức theo phương châm “Thầy thuốc như mẹ hiền”, thực hiện đúng các tiêu chí của Bộ Y tế, đẩy mạnh xây dựng sự đoàn kết trong tập thể. Ngoài ra, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, cải thiện chất lượng, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh tại chỗ của người dân.

                
      Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi và tặng hoa bác sĩ Phạm Ngọc Châu.

Sáng cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đến thăm bác sĩ -Thầy thuốc ưu tú Phạm Ngọc Châu, nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế. Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm, chúc sức khỏe bác sĩ Châu và gia đình, cũng như bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những đóng góp của bác sĩ với ngành y tế tỉnh.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam