Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà gia đình chính sách

26/07/2019, 10:42

BTO- Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh  -  Liệt sĩ (27/7/1947  -  27/7/2019) Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng cùng Bí thư Thành ủy Phan Thiết, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP.Phan Thiết.

                
      Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp    tỉnh.

Đoàn đã thăm và tặng quà bà Dương Thị Nhị, thương binh 61%, tù đày, là Mẹ liệt sĩ Lương Văn Buội (thôn Xuân Phú – xã Phong Nẫm); bà Nguyễn Thị Hồng, bệnh binh 63%, là Mẹ liệt sĩ Trương Văn Liêm (thôn Xuân Phú – xã Phong Nẫm); bà Trần Thị Tư, Mẹ liệt sĩ Trần Duy Được - Khu phố 6, phường Phú Tài. Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống của các gia đình chính sách, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, mẹ liệt sĩ đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc. Bí thư Tỉnh ủy mong các thương binh, mẹ liệt sĩ giữ gìn sức khỏe, góp phần động viên con cháu noi gương các thế hệ cha anh, tiếp tục đóng góp sức mình xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

                
      
      Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà bà Trần Thị Tư, Mẹ liệt sĩ Trần Duy    Được - Khu phố 6, phường Phú Tài.

Đến thăm Cơ sở nuôi dưỡng Phan Thiết thuộc Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh (phường Phú Tài, TP Phan Thiết), Bí thư Tỉnh ủy gửi lời thăm hỏi ân cần, tri ân sâu sắc đến các thương binh, bệnh binh, người có công với đất nước. Bí thư Tỉnh ủy vui mừng khi thấy các cụ được hưởng điều kiện phụng dưỡng tốt tại trung tâm. Đồng thời  ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên trung tâm trong công tác chăm sóc phụng dưỡng các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.

                              
   
      Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà bà Dương Thị Nhị, thương binh 61%,    tù đày, là Mẹ liệt sĩ Lương Văn Buội (thôn Xuân Phú – xã Phong Nẫm).
   
      Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà bà Nguyễn Thị Hồng, bệnh binh 63%,    là Mẹ liệt sĩ Trương Văn Liêm (thôn Xuân Phú – xã Phong Nẫm).

THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà gia đình chính sách