Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh đối thoại với nhân dân thị xã La Gi

08/03/2018, 16:35

BTO- Sáng nay (8/3), Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền tỉnh với nhân dân thị xã La Gi đã được tổ chức, dưới sự chủ trì của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai. Hơn 200 đại biểu đại diện cho các hộ gia đình trên địa bàn thị xã đã đến dự và đề đạt nhiều ý kiến đến lãnh đạo tỉnh.

                
   
      Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi đối thoại

Phát biểu khai mạc buổi đối thoại, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền tỉnh với nhân dân thị xã La Gi có ý nghĩa quan trọng, giúp lãnh đạo tỉnh được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất, cũng như tâm tư nguyện vọng của nhân dân. Qua đó, kịp thời giải quyết những vấn đề dư luận và nhân dân quan tâm. Đồng thời, đây cũng là dịp để nhân dân đóng góp ý kiến, cùng các cấp chính quyền tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở, từ đó tạo đồng thuận cao trong nhân dân, để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, giữ vững an ninh, trật tự an toàn xã hội và mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

                
   
      Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai tại buổi đối thoại

Trong không khí cởi mở, đại biểu nhân dân thị xã La Gi đã đề xuất, kiến nghị với cấp ủy, chính quyền tỉnh những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống vật chất tinh thần, sức khỏe của nhân dân và đóng góp cho sự phát triển bền vững của địa phương, như: công tác bảo vệ môi trường; việc nâng cấp mở rộng tuyến đường ĐT 719, Quốc lộ 55; đầu tư cơ sở hạ tầng để La Gi xứng tầm là đô thị loại III; công tác quy hoạch, quản lý xây dựng; quản lý an ninh trật tự xã hội, đặc biệt là tệ nạn ma túy ngày càng phức tạp; giải pháp để ngăn chặn hiệu quả việc khai thác thủy sản trái phép….

                
   
      Người dân có ý kiến với lãnh đạo tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy đã chân thành cảm ơn các ý kiến đóng góp của người dân và đánh giá đây là những bức xúc chính đáng. Với tinh thần cầu thị, lãnh đạo tỉnh đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Những vụ việc, những vấn đề mà người dân phản ánh đều được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền tỉnh và các cơ quan chức năng làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh làm rõ, Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh giao cho các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết kịp thời cho người dân.

                
   
      Toàn cảnh buổi đối thoại

Minh Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh đối thoại với nhân dân thị xã La Gi