Theo dõi trên

Bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh: Nâng cao chất lượng của tổ chức Đảng

27/06/2020, 09:48

*Đồng chí Lê Thị Hải Duyên giữ chức Bí thư Đảng ủy

BTO- Sau 3 ngày diễn ra (24, 25, 26/6), chiều 26/6, Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ I đã bế mạc. Đại hội đã thông qua nghị quyết quan trọng về chỉ tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2020 2025.

 Theo đó, Đại hội đã đề ra 3 nhiệm vụ trọng tâm đột phá trong nhiệm kỳ 2020 2025. Thứ nhất, nâng cao vai trò trách nhiệm của cấp ủy trong phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, lãnh đạo thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan đơn vị, hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.Thứ hai, nâng cao chất lượng của tổ chức Đảng mà trước hết là chất lượng sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ. Thứ ba, đẩy mạnh công tác phát triển Đảng viên, thành lập tổ chức đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước. Đại hội cũng đề ra một số chỉ tiêu cụ thể để phấn đấu: Hàng năm có trên 90% các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức Đảng thuộc Đảng bộ Khối hoàn thành và hoàn thành vượt mức nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch sản xuất, kinh doanh được giao. 100% đảng viên và trên 90% quần chúng được học tập quán triệt các nghị quyết của Đảng. Hàng năm có trên 85% tổ chức cơ sở Đảng được công nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có tổ chức cơ sở Đảng được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hàng năm có trên 85% đảng viên được phân loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có đảng viên được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong nhiệm kỳ kết nạp 1.500 đảng viên mới, trong đó có đảng viên là sinh viên, công nhân...

Cũng tại Đại hội, các đại biểu đã bầu Ban Chấp hành khóa mới gồm 27 đồng chí. Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020- 2025 đã bầu 9 đồng chí vào Ban Thường vụ Đảng ủy. Trong đó, đồng chí Lê Thị Hải Duyên được bầu Bí thư Đảng ủy, các đồng chí Võ Thành Công, Phạm Thị Tố Loan được giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy; 6 đồng chí được bầu vào Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối, đồng chí Hoàng Tương, Ủy viên Ban Thường vụ được bầu làm Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra. Ngoài ra, đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV gồm 37 đại biểu chính thức và 3 đại biểu dự khuyết.

Danh sách Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và doanh nghiệp nhiệm kỳ 2020- 2025 gồm: Lê Thị Hải Duyên (Bí thư Đảng ủy), Võ Thành Công ( Phó Bí thư), Phạm Thị Tố Loan (Phó Bí thư), Đỗ Thái Dương, Võ Duy Dương, Phạm Năng Hiệp, Hoàng Tương, Kỷ Phượng Uyên, Đinh Quang Vũ.

 Đình Nhượng. Ảnh Đình Hòa.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh: Nâng cao chất lượng của tổ chức Đảng