Theo dõi trên

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc tết Tỉnh ủy

17/01/2020, 16:52

BTO- Ngày 17/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh tiếp Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy.

Hòa thượng Thích Minh Nhật - Ủy viên Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam - Trưởng ban Trị sự GHPG Bình Thuận gởi lời chúc mừng năm mới nhân dịp tết cổ truyền Canh Tý năm 2020 đến Tỉnh ủy. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo và sự quan tâm của Tỉnh ủy đã giúp cho tăng, ni phát triển, sinh hoạt ổn định. Đặc biệt năm 2019 đã tổ chức thành công Đại lễ Phật đản Vesak.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định: trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Bình Thuận luôn có sự đồng hành, góp sức của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo. Năm qua, cùng với các cấp, ngành, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã có nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa, đã tác động lớn đến đời sống xã hội, hướng đến điều thiện, tính nhân văn. Tỉnh luôn dành sự quan tâm, chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân, trong đó có đời sống tôn giáo; đồng thời tạo điều kiện cho phật giáo phát triển, hoạt động, góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn Giáo hội Phật giáo tỉnh tiếp tục xây dựng khối đại đoàn kết, đề cao cảnh giác đấu tranh ngăn chặn mọi biểu hiện sai trái. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng thông tin thêm về những kết quả nổi bật trong năm 2019 ,đó là tiền đề để Bình Thuận hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm mới 2020.

                                                          
   
      Thường trực Tỉnh ủy thông tin những kết quả nổi bật năm 2019.
   
      Hòa thượng Thích Minh Nhật tặng quà chúc tết Tỉnh ủy.
   
      Tặng quà Ban Dân vận Tỉnh ủy.
   
      Chụp ảnh lưu niệm giữa Thường trực Tỉnh ủy và Giáo hội Phật giáo    tỉnh.

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc tết Tỉnh ủy