Theo dõi trên

Ban Quản lý các KCN: Tọa đàm chuyên đề  “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2017”

28/11/2017, 08:28

BT- Vừa qua, Chi bộ Ban Quản lý các KCN vừa tổ chức buổi tọa đàm chuyên đề về “Trách nhiệm của đảng viên, công chức đối với phong trào khởi nghiệp tại các KCN tỉnh gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tại buổi tọa đàm đã có nhiều ý kiến thảo luận xoay quanh nội dung “CBCC phải làm gì để hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp khi đầu tư vào các KCN”. Qua đó, nhiều đảng viên và quần chúng đã đưa ra các giải pháp, trong đó có việc hỗ trợ, tạo điều kiện để doanh nghiệp khởi nghiệp được tiếp cận thuê đất trong KCN với diện tích nhỏ hoặc thuê lại nhà xưởng dư thừa để thực hiện dự án đầu tư. Theo đánh giá, đây là một trong những chuyên đề hay, khá mới mẻ và rất thực tế trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt, chuyên đề đã nêu được trách nhiệm CBCC của Ban Quản lý các KCN đối với phong trào khởi nghiệp, gắn được trách nhiệm của mỗi cá nhân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban Quản lý các KCN: Tọa đàm chuyên đề  “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2017”