Theo dõi trên

Bà Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: “Báo cần phải hay, sinh động và hấp dẫn hơn…”

26/10/2021, 17:40 - Lượt đọc: 360

BT- Là một đơn vị gắn bó với báo trong nhiều năm qua, bà có thể cho biết cảm nhận của mình trong sự phát triển của Báo Bình Thuận nhân Kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập? 

Bà Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Trong thời buổi bùng nổ thông tin như hiện nay có rất nhiều nguồn thông tin đa dạng nhưng báo Bình Thuận vẫn chiếm trọn tình cảm của tôi và rất nhiều độc giả khác. Cứ vào buổi sáng mỗi ngày, báo Bình Thuận luôn là ấn phẩm đầu tiên mà tôi tìm đọc.

Qua thời gian gắn bó với báo Bình Thuận, bản thân tôi cảm thấy tờ báo ngày càng đổi mới về nội dung lẫn hình thức. Nội dung tuyên truyền của báo ngày càng bám sát hơn thực tiễn cuộc sống, những vấn đề thời sự mà bạn đọc quan tâm; báo đã thông tin nhanh tình hình chính trị, văn hóa, giáo dục, thể thao trong tỉnh, trong nước đến với độc giả; các chuyên trang như: Kinh tế, xã hội, pháp luật, đời sống, bạn đọc, giáo dục - thanh niên… có nhiều nội dung đa dạng, đề cập đến nhiều lĩnh vực của đời sống - xã hội với nhiều tin, bài viết có chất lượng cao.

Trong những năm trở lại đây định hướng cũng như truyền tải thông tin của báo đến với bạn đọc ra sao, dưới góc nhìn của độc giả, thưa bà?

Bà Bố Thị Xuân Linh: Theo tôi báo Bình Thuận trong thời gian qua đã không ngừng phát triển và trưởng thành, thật sự là vũ khí tư tưởng sắc bén, từng bước xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh. Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, báo Bình Thuận đã kịp thời thông tin định hướng dư luận; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật nhà nước đến các tầng lớp nhân dân và phản ánh kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng, tiếng nói của nhân dân đến với Đảng, Nhà nước. Qua đó, góp phần động viên, cổ vũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh nỗ lực vươn lên, đạt được những thành tựu quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị, phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa, phấn đấu xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Nhân Kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập báo, bà mong muốn điều gì cho tờ báo địa phương phát triển hơn nữa?

Bà Bố Thị Xuân Linh: Là một bạn đọc thường xuyên của báo Bình Thuận, tôi mong muốn tờ báo ngày càng phát triển hơn nữa, không ngừng đổi mới cả nội dung lẫn hình thức để nhận được nhiều hơn nữa sự tin yêu của bạn đọc; kịp thời đưa thông tin nhanh, chính xác đối với những vấn đề “nóng” trong xã hội, đời sống; đối với các tin, bài viết không những viết đúng, viết trúng mà còn phải phấn đấu viết hay, viết sinh động, hấp dẫn hơn, trình bày đẹp hơn, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ lành mạnh để lôi cuốn người dân tìm đọc; tăng cường đưa những bài viết tuyên truyền về những tấm gương “người tốt, việc tốt”, các mô hình hay, điển hình tiên tiến tại địa phương. Bên cạnh đó, quan tâm phát triển rộng rãi đội ngũ cộng tác viên của báo ở tất cả các ngành, nghề, các lĩnh vực với nhiều bài viết có chất lượng, đúng chuyên ngành để phản ánh khá đa dạng góc cạnh của cuộc sống, kịp thời thông tin các hoạt động ở cơ sở để làm phong phú thêm cho báo Bình Thuận.

Quang Nhân (thực hiện)



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: “Báo cần phải hay, sinh động và hấp dẫn hơn…”