Theo dõi trên

100% cử tri tín nhiệm Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An ứng cử đại biểu Quốc hội

06/04/2021, 11:11 - Lượt đọc: 6

BTO- Tối 5/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) phường Hưng Long (TP. Phan Thiết) tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV cùng 5 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

                
      Các đồng chí được giới thiệu ứng cử ĐBQH và HĐND các cấp.

Dự hội nghị có Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hoài Anh cùng lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và UBMTTQVN tỉnh…

Tại hội nghị, sau khi nghe đại diện UBMTTQVN phường trình bày tóm tắt lý lịch trích ngang của người được giới thiệu ứng cử ĐBQH và HĐND các cấp. Cử tri phát biểu ý kiến nêu rõ: Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An là cán bộ có đức, liêm khiết, có lối sống giản dị, gần dân, luôn lắng nghe ý kiến của dân, giải quyết kịp thời các nguyện vọng chính đáng của nhân dân; nghĩa tình với bà con nơi cư trú. Hằng năm đồng chí đều tham gia Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân và tặng quà cho người nghèo, được bà con kính trọng… Cử tri khu phố 7 bày tỏ tín nhiệm cao và cho rằng, đồng chí Dương Văn An đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và rất xứng đáng là ĐBQH khóa XV. Đối với 5 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp, các ý kiến nhận định, những người ứng cử là những cá nhân tiêu biểu về đạo đức, nhân cách, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, địa phương, liên hệ mật thiết với nhân dân.

                
      Cử tri phát biểu ý kiến.

Phát biểu ý kiến tại hội nghị, đại diện những người được giới thiệu ứng cử, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An cảm động trước tình cảm, sự quan tâm, nhất là những ý kiến đóng góp chân thành, quý báu của cử tri nơi cư trú. Đồng chí coi đây là nguồn động viên, khích lệ để tiếp tục nỗ lực, phấn đấu. Đồng chí nêu rõ, nếu trúng cử sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu không ngừng để xứng đáng với sự mong mỏi, tình cảm của cử tri; xứng đáng là người đại biểu của nhân dân, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân. Đồng thời, nỗ lực cố gắng giữ vững phẩm chất của người cán bộ đại diện cho nhân dân, đem hết trí tuệ, sức lực đóng góp nhiều công việc để phát triển địa phương, xây dựng thành phố, tỉnh và đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh. Tiếp tục gần dân, sát dân, lắng nghe dân; vừa giám sát vừa phản ánh với cơ quan có thẩm quyền để giải quyết thấu tình đạt lý nguyện vọng của nhân dân.

                
      Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An phát biểu cảm ơn cử tri.

Mặt khác, với cương vị Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí sẽ phát huy trách nhiệm cùng với đội ngũ cán bộ các cấp xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển hơn trên cơ sở tiềm năng lợi thế sẵn có gắn với nâng cao đời sống của người dân. Cùng với đó, cố gắng bồi dưỡng xây dựng đội ngũ cán bộ nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân, sẵn sàng thay thế cán bộ nào không đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, ngại khó ngại khổ, thiếu trách nhiệm với nhân dân.

                
      100% cử tri tín nhiệm giới thiệu 6 đồng chí ứng cử ĐBQH và HĐND các    cấp.

Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ tin tưởng cử tri tỉnh nhà sẽ lựa chọn, bầu ra những đại biểu ưu tú, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.

Tại hội nghị, 100% cử tri nhất trí tín nhiệm giới thiệu Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và 5 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
100% cử tri tín nhiệm Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An ứng cử đại biểu Quốc hội