Theo dõi trên

Chủ tịch Ủy Ban Bầu cử tỉnh: Kiểm tra chuẩn bị bầu cử tại Bắc Bình

20/05/2016, 08:18

BT- Chiều 18/5, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng cùng một số thành viên Ủy ban bầu cử tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Bắc Bình.

                
      
Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra việc trang trí tại    1 khu vực bỏ phiếu của xã Phan Hiệp (huyện Bắc Bình).

Tại Bắc Bình, thời gian qua  Ủy ban bầu cử huyện tập trung lãnh đạo chuẩn bị bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Theo đó, các điều kiện, cơ sở vật chất, trang trí phòng bỏ phiếu đã và đang được gấp rút hoàn thành. Đã xây dựng nhiều phương án đảm bảo an toàn  trước và trong ngày bầu cử. Tính đến ngày 17/5,  Bắc  Bình có 108 tổ bầu cử với 95.479 cử tri đi bầu.

Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng lưu ý, Ủy ban bầu cử huyện tiếp tục theo dõi, cập nhật sự biến động của cử tri. Tiếp tục định hướng, tuyên truyền để giúp cử tri đi bầu đúng, bầu đủ, lựa chọn những người xứng đáng nhất làm đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. Giải quyết tốt những khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của nhân dân. Tăng cường  kiểm tra, giám sát bầu cử tại cơ sở để kịp thời phát hiện những thiếu sót, qua đó nhắc nhở, hướng dẫn khắc phục.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh đã đi kiểm tra thực tế tại một số tổ bầu cử của các xã Phan Hiệp, Hồng Thái và thị trấn Chợ Lầu.   

 Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch Ủy Ban Bầu cử tỉnh: Kiểm tra chuẩn bị bầu cử tại Bắc Bình