Theo dõi trên

Xã hội hóa trong đầu tư thiết bị khám chữa bệnh

24/08/2018, 07:55 - Lượt đọc: 8

BT- Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh đã có nhiều cố gắng trong nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bảo đảm sự hài lòng của người bệnh. Trung tâm đã nâng cấp các phòng khám, khoa điều trị; đầu tư hàng chục tỷ đồng theo phương thức xã hội hóa để đầu tư trang thiết bị hiện đại như: máy sinh hóa, máy huyết học, chụp Xquang kỹ thuật số (thay thế máy chụp phim cũ) để chẩn đoán bệnh chính xác…”.   

Hệ thống xét nghiệm sinh hóa được trang bị từ nguồn xã hội hóa.

Nhờ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh mà số người đến khám (kể cả thông tuyến) tại trung tâm luôn ổn định. Bình quân mỗi tháng có khoảng 12.885 lượt người khám chữa bệnh. Trung tâm còn chú ý nâng cao chất lượng khám chữa bệnh BHYT tại 13 trạm y tế xã và phòng khám khu vực Bắc Ruộng. Tại phòng khám Bắc Ruộng có 54 cán bộ, nhân viên, 40 giường bệnh với 3 phòng khám được trang bị máy siêu âm màu, đo điện tim, chụp Xquang kỹ thuật số…

Bác sĩ Nguyễn Thanh Tiên,  Trưởng phòng khám cho biết: “Kể từ khi người có thẻ BHYT được thông tuyến khám chữa bệnh cấp huyện, phòng khám khu vực Bắc Ruộng tiếp nhận bệnh nhân khá đông, bình quân mỗi ngày có hơn 150 người bệnh...”.

Lê Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xã hội hóa trong đầu tư thiết bị khám chữa bệnh