Theo dõi trên

Vườn hoa Đức Nghĩa: Những hình ảnh chưa đẹp

01/08/2018, 09:19

BT- Vườn hoa công viên Đức Nghĩa là khu vực trung tâm thành phố Phan Thiết, là nơi dừng chân, nghỉ ngơi của người dân và du khách. Tuy nhiên, hiện tại vườn hoa đã có một số hạng mục xuống cấp.

Hiện tại, gạch lát xung quanh vườn hoa nhiều đoạn vỡ vụn, rác thải bừa bãi gây mất vệ sinh, ghế đá công viên dành cho du khách dừng chân cũng chỏng trơ, vỡ nát. Không những thế, quanh khu vực vườn hoa bị các tiểu thương lạm dụng để phơi hải sản gây mất cảnh quan đô thị và môi trường xung quanh. Trong khi đó gạch lát vườn hoa bị bong tróc, nhìn loang lổ rất xấu xí. Người dân ở gần công viên mong muốn cơ quan chức năng thường xuyên chỉnh trang khuôn viên, duy tu bảo dưỡng cần được quan tâm nhiều hơn. Đồng thời đề nghị di dời bãi tập kết hàng  hóa chợ đầu mối hàng nông sản đến bãi đỗ xe đường Trưng Trắc - Trưng Nhị để không gây mất mỹ quan đô thị. 

                              

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vườn hoa Đức Nghĩa: Những hình ảnh chưa đẹp