Theo dõi trên

Trao tặng nhà “Đoàn kết” cho giáo dân thị xã La Gi

18/12/2018, 11:13

BTO- Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12) và chuẩn bị mùa Giáng sinh năm 2018, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Giáo xứ Tân Lý tổ chức trao tặng nhà “Đoàn kết” cho hộ gia đình giáo dân Trần Văn Để ở khu phố Tân Lý 2, phường Bình Tân, thị xã La Gi.

                
      
      Đại tá Phạm Văn Long- Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao quyết    định tặng nhà đoàn kết cho hộ gia đình ông Trần Văn Để

Được biết, gia đình nhà ông Để chỉ có 2 vợ chồng già neo đơn, nguồn thu nhập chính từ sự chu cấp của xã hội (hội người cao tuổi) nên không đủ khả năng xây dựng nhà mới. Được sự quan tâm hỗ trợ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Giáo sứ Tân Lý, sau hơn 2 tháng xây dựng, đến nay căn nhà của gia đình ông Trần Văn Để đã hoàn thành, với diện tích là 82,5 m2 (chiều dài 16,5 m, chiều rộng 5 m), tường gạch, nền gạch men, mái lộp tôn. Tổng kinh phí xây dựng nhà là 200 triệu đồng; trong đó Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng, Giáo sứ Tân lý hỗ trợ 40 triệu đồng; phần kinh phí còn lại là do gia đình tự lo.

Cảm kích trước sự quan tâm của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các cấp chính quyền và giáo xứ, ông Trần Văn Để hứa sẽ chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, sống “tốt đời, đẹp đạo”.

Cũng tại lễ trao tặng, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo thị xã La Gi, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của thị xã và phường Bình Tân; các vị lãnh đạo Giáo sứ và các doanh nghiệp đã trao tặng thêm nhiều phần quà ý nghĩa cho hộ gia đình ông Trần Văn Để.

Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng nhà “Đoàn kết” cho giáo dân thị xã La Gi