Theo dõi trên

Trao 100 phần quà cho hộ nghèo

12/10/2019, 10:42

BTO- Ngày 11/10/2019, Cụm thi đua số 1 - Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức hoạt động xã hội tình nghĩa tại địa bàn xã Phan Lâm, Phan Sơn - huyện Bắc Bình.

Tại đây, đoàn trao 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người đồng bào dân tộc thiểu số 2 xã. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp, tương thân, tương ái của dân tộc ta và tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ", thắt chặt thêm mối đoàn kết gắn bó giữa lực lượng Công an với nhân dân; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sĩ Công an trong lòng người dân.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 100 phần quà cho hộ nghèo