Theo dõi trên

Trả lại 300 tờ vé số cho người đánh rơi

16/07/2019, 08:56 - Lượt đọc: 52

BT- Trên đường chở vợ đi làm, anh Nguyễn Thành Vàng ngụ thôn Bình Thủy, xã Phan Rí Thành (Bắc Bình) phát hiện cọc vé số còn mới đã nhặt và trả lại người mất.

Theo đó, vào chiều ngày 13/7, chị Đặng Thị Hiền, cư ngụ xã Phan Hòa đi bán vé số và đánh rơi mất 1 cọc vé số gần 300 tờ. Sau đó, hoảng hốt đi tìm nhưng không thấy, chị đã vào Phòng Văn hóa thông tin (VHTT) xã Phan Rí Thành nhờ giúp đỡ bằng cách thông báo trên loa. Trong lúc đó, anh chị Vàng nhặt được, đang loay hoay tìm người trả lại và đã đến Phòng VHTT trao lại cho chị Hiền. Anh Vàng cho biết: Khi đang chở vợ đi làm trên tuyến đường liên xã Phan Rí Thành – Phan Hòa đã phát hiện cọc vé số còn mới nằm trên đoạn trước cổng Trường THCS Bắc Bình 1. Cũng may qua loa phát thanh chúng tôi mới biết chị Hiền làm mất, nếu không thì không biết tìm người trả ở đâu.

Nhận lại cọc vé số, chị Hiền cảm ơn anh chị Vàng và Phòng VHTT xã đã kịp thời thông báo.

Ninh CHINH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trả lại 300 tờ vé số cho người đánh rơi