Theo dõi trên

Thị xã La Gi đã khắc phục hệ thống chiếu sáng Quốc lộ 55

22/11/2017, 17:11

BTO- Chủ tịch UBND thị xã La Gi vừa có văn bản phản hồi về bài viết “Điện đường có cũng như không” của tác giả Lê Long đăng tại chuyên mục “Đi, thấy và viết” của Báo Bình Thuận online ngày 5/11/2017.  Theo nội dung bài báo phản ánh: Điện chiếu sáng trên Quốc lộ 55 tại xã Tân Phước (La Gi) bị sự cố từ ngày 20/10 do mưa lớn, sét. Sau 15 ngày vẫn chưa được thị xã khắc phục, gây nguy hiểm cho người đi đường, khiến người dân bức xúc.

Theo UBND thị xã La Gi: Sau sự cố sét đánh làm hư hỏng tủ điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng tuyến Quốc lộ 55 (Tân Phước), Ban Quản lý công trình công cộng thị xã – đơn vị quản lý đã kiểm tra, xác định hệ thống đèn không thể chiếu sáng là do sét đánh làm hỏng đồng hồ hẹn giờ hệ thống. Tuy nhiên, loại đồng hồ này ở thị xã La Gi không có sẳn để thay thế. Do đó, BQL Công trình công cộng đã khẩn trương liên hệ đặt mua từ TPHCM. Chỉ sau 3 ngày sự cố xảy ra, BQL Công trình công cộng đã thay thế và hệ thống đèn chiếu sáng trên tuyến Quốc lộ 55 xã Tân Phước hoạt động bình thường. Nội dung bài viết cho rằng sau 15 ngày vẫn chưa khắc phục là chưa chính xác.

K.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thị xã La Gi đã khắc phục hệ thống chiếu sáng Quốc lộ 55