Theo dõi trên

Tặng 235 phần quà cho hộ chính sách, thiếu nhi dân tộc thiểu số

30/07/2018, 11:50

BTO- Thực hiện chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2018, cuối tuần qua Đoàn thanh niên Công ty xăng dầu PVOIL Bình Thuận tổ chức chương trình “Mùa hè yêu thương” cho thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiếu số thôn 3, xã Tân Đức (huyện Hàm Tân).

Chương trình diễn ra với chuỗi hoạt động thiết thực: tặng 200 phần quà và quần áo cũ cho các em thiếu nhi; cắt tóc miễn phí cho các em; mời các nghệ sĩ về biểu diễn ảo thuật cho các em xem… đã đem lại không khí vui vẻ, thích thú cho các em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiếu số ở đây. Ngoài ra, Đoàn thanh niên Công ty xăng dầu PVOIL Bình Thuận đã trao tặng 35 phần cho cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Đức, trị giá mỗi phần quà 300.000 đồng, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, nhân kỷ niệm Ngày thương binh - liệt sĩ 27/7.

                       

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 235 phần quà cho hộ chính sách, thiếu nhi dân tộc thiểu số