Theo dõi trên

Sớm sửa chữa mặt đường tạo “rãnh sâu”  

20/02/2019, 08:53

BT- Đoạn đường Trần Quý Cáp (gần chợ tạm số 3) ở xã Tiến Lợi, TP.Phan Thiết cách nay khoảng nửa năm, mặt đường có dấu hiệu bị sụt lún tạo thành điểm gồ ghề, sóng lượn, nên đối với xe gắn máy rất khó lưu thông. Bên cạnh, do lưu lượng xe có trọng tải nặng lưu thông qua đây hàng ngày khá nhiều nên mặt đường đã xuống cấp, tạo thành một rãnh sâu khoảng 20cm ngay giữa phần đường, gây nguy hiểm cho người lưu thông… Theo một người dân có nhà sống gần bên cho biết, từ khi xuất hiện “rãnh sâu” này, không kể ban ngày hay ban đêm, tai nạn cứ xảy ra do người chạy xe máy không chú ý rồi rơi vào rãnh sâu bị trượt bánh xe dẫn đến lạc tay lái và tự té.

Để đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông, nhiều người dân nơi đây rất mong cơ quan chức năng sớm sửa chữa, tu bổ đoạn đường này vì nơi đây là cửa ngõ vào thành phố Phan Thiết.

M.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sớm sửa chữa mặt đường tạo “rãnh sâu”