Theo dõi trên

Phản hồi bài báo “Giã cào bay lại ngang nhiên cướp lưới”

21/11/2018, 16:45

BTO- Ngày 19/11, BTO đã đưa tin về việc ngư dân Dương Minh Bình (sinh 1976, ngụ thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi) có đơn trình báo gởi chính quyền và Đồn Biên Phòng Phước Lộc để nhờ giúp đỡ việc thuyền thúng của anh khi đang hành nghề lưới nậu gần bờ biển Cam Bình đã bị tàu giã cào biển số BTh 98208 TS cào mất 180 mét lưới, làm anh không còn phương tiện hành nghề kiếm tiền nuôi con ăn học, gia đình hoang mang.

Sau khi báo đăng, chiều 20/11 Đồn Biên Phòng Phước Lộc đã mời anh Bùi Long Vũ (sinh 1978, ngụ Phan Thiết, tạm trú phường Phước Lộc) là chủ tàu giã cào BTh 98208 TS cùng anh Dương Minh Bình đến Đồn biên phòng Phước Lộc để giải quyết vụ việc.

Anh Bình đã nhận tiền bồi thường là 3.500.000 đồng để về thuê người làm lại lưới, có phương tiện tiếp tục hành nghề.

Anh Dương Minh Bình cũng gởi lới cảm ơn Báo Bình Thuận đã kịp thời lên tiếng giúp đỡ gia đình anh và cũng để cảnh báo nạn giã cào bay hoành hành làm thiệt hại phương tiện đánh bắt của nhiều ghe tàu khác. Cảm ơn Đồn Biên phòng Phước Lộc đã kịp thời can thiệp giúp đỡ gia đình anh.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản hồi bài báo “Giã cào bay lại ngang nhiên cướp lưới”