Theo dõi trên

Ổ voi tại ngã ba Trần Quý Cáp - Âu Cơ đã được khắc phục

30/05/2021, 09:20

BTO - Sau khi có thông tin phản ánh “Ổ voi “bẫy” người đi đường tại ngã ba Trần Quý Cáp - Âu Cơ” thuộc địa bàn xã Tiến Lợi (TP Phan Thiết), đơn vị quản lý tuyến đường đã thực hiện khắc phục, dặm vá.

Cụ thể, tại các vị trí ổ voi xuất hiện, nằm ngay khu vực ngã ba, ngành chức năng đã tiến hành dặm vá bằng bê tông. Các vị trí mặt đường bị hư đã được phả bằng với mặt đường hiện hữu. Để hạn chế xe lưu thông khi phần dặm vá chưa hoàn thiện, đơn vị quản lý tuyến đường cũng giăng dây bảo vệ.

Ổ voi tại ngã ba Trần Quý Cáp - Âu Cơ đã được khắc phục

Trước đó, như BTO phản ánh, tại ngã ba tuyến đường Trần Quý Cáp giao với đường Âu Cơ, thuộc địa bàn xã Tiến Lợi (TP. Phan Thiết) xuất hiện ổ voi chắn giữa đường, tiềm ẩn nguy hiểm tai nạn cho người tham gia giao thông.Cụ thể, ổ voi chiếm một khoảng lớn ngay khúc cua của tuyến đường Trần Quý Cáp giao Âu Cơ. Ban đầu ổ voi có kích cỡ nhỏ, nhưng dần dần lưu lượng xe qua lại thường xuyên, tạo thành những vũng nước khi trời mưa khiến cho mặt đường hư hỏng nặng thêm. Đây cũng là nơi lưu lượng xe thường xuyên đi lại giữa cửa ngõ vào TP. Phan Thiết với đường đi khu du lịch Tiến Thành. Đặc biệt vào thời điểm tan ca, các phương tiện lưu thông khá đông càng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông . 

TL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
La Gi: Chú trọng xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh
Để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi xác định, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt và có tính quyết định.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ổ voi tại ngã ba Trần Quý Cáp - Âu Cơ đã được khắc phục