Theo dõi trên

Nhiều phương tiện giao thông vô tư phóng ngược chiều đường Lê Đại Hành

19/03/2018, 14:12

BT- Hiện nay, trên tuyến đường một chiều Lê Đại Hành (TP. Phan Thiết), đoạn từ cầu Hùng Vương đến khu vực nhà hàng chay Hương Sen Trắng, mặc dù có chiều dài chưa đến 1 km nhưng hàng ngày có rất nhiều trường hợp phương tiện vi phạm luật giao thông khi qua lại đây.

                
   Xe tải, xe máy đi ngược chiều trên đường    Lê Đại Hành (ảnh chụp ngày 5/3/2018).

Chỉ trong khoảng 10 phút dừng lại quan sát trên tuyến đường Lê Đại Hành, chúng tôi đã phát hiện có ít nhất 20 phương tiện giao thông đi ngược chiều trên tuyến này. Đáng nói, không chỉ có xe máy mà các xe tải chở vật liệu xây dựng cũng vô tư phóng ngược chiều. Do đường Lê Đại Hành chỉ có một làn đường nên việc các phương tiện chạy ngược chiều rất dễ xảy ra va chạm với các xe đang lưu thông thuận chiều, nhất là khi tuyến đường này có rất nhiều xe chở khách du lịch từ hướng Mũi Né – Hàm Tiến vào.

Một số chủ phương tiện khi lưu thông ngược chiều cho biết, trước đây do đường Hùng Vương nối với cầu Hùng Vương chưa thi công, con đường Lê Đại Hành là đường 2 chiều. Nay khi cầu và đường Hùng Vương đã thông tuyến, đường Lê Đại Hành chỉ được lưu thông một chiều (hướng từ cầu Hùng Vương vào trung tâm Phan Thiết) nhưng người dân thiếu chú ý quan sát, dẫn đến vi phạm chạy ngược chiều.     

HẠnh KhIẾt



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều phương tiện giao thông vô tư phóng ngược chiều đường Lê Đại Hành