Theo dõi trên

Ngày hội dành cho người bán vé số

03/01/2019, 16:14

BTO- Tối qua (2/1), UBND xã Tân Xuân phối hợp với tổ chức thiện nguyện “Mái nhà Đồng cảm & Sẻ chia” (huyện Hàm Tân) tổ chức ngày hội “Thần may mắn” dành cho người bán vé số trên địa bàn thị xã La Gi và huyện Hàm Tân.

                                     
   
   
   
   
      Xe đưa đón người tham dự; niềm vui của người bán vé số khi nhận quà,    lịch tết

Tại Nhà văn hóa xã Tân Xuân đã chào đón 100 người bán vé số thuộc diện già, neo đơn, tàn tật về tham gia chương trình bằng những chuyến xe buýt miễn phí. Trong không khí vui tươi, trang trọng, đến với ngày hội những người bán vé số được nhận bao lì xì 100.000 đồng/người; nhận quà và lịch tết trị giá 250.000 đồng/suất và được thưởng thức chương trình ca nhạc miễn phí với sự góp mặt của danh hài Tấn Bo – Mọc Trà, ngôi sao ca nhạc Ngô Quốc Linh, được xem ảo thuật gia Hoàng Lang biểu diễn. Đặc biệt, những người bán vé số được dự bữa cơm thân mật, ấm áp tình người do các thành viên của “Mái nhà Đồng cảm & Sẻ chia” chuẩn bị. Có lẽ, cũng đã khá lâu rồi, những người bán vé số mới được hòa mình trong bữa tiệc vui và cởi bỏ sự tự ti, mặc cảm của bản thân để có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Chú Nguyễn Văn Thanh – 60 tuổi người bán vé số xã Tân Hải xúc động nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được dự ngày hội “Thần may mắn”. Tôi rất cảm ơn chương trình, những tấm lòng nhân ái đã mang niềm vui và tiếp thêm động lực để chúng tôi cố gắng hơn”.

                                            
   
   
   
   
   
      Người bán vé số được tặng quà và phong bao lì xì…

Đây là chương trình rất ý nghĩa và thiết thực dành cho những người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ nguồn kinh phí được vận động từ các mạnh thường quân, những tấm lòng hảo tâm trong và ngoài tỉnh, nhất là có sự đồng hành của các nghệ sĩ, ca sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh. Năm nay là lần thứ 2 tổ chức thiện nguyện “Mái nhà Đồng cảm & Sẻ chia” đứng ra tổ chức ngày hội dành cho người bán vé số vào dịp đầu năm mới. So với lần trước, lần này được tổ chức quy mô và nhận được sự ủng hộ, tham gia của nhiều tổ chức, cá nhân, đặc biệt là sự ủng hộ của chính quyền. Tuy nhiên, phạm vi tổ chức cũng chỉ mới mở đến đối tượng là người bán vé số ở địa bàn thị xã La Gi và huyện Hàm Tân do kinh phí vận động có hạn;  trong khi, số người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh rất nhiều. Do đó, tổ chức thiện nguyện “Mái nhà Đồng cảm & Sẻ chia mong muốn có sự chung tay, đồng hành của các công ty xổ số kiến thiết trong, ngoài tỉnh để chương trình được duy trì và lan tỏa sâu rộng hơn nữa.

                
   
      và dự bữa cơm thân mật

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội dành cho người bán vé số