Theo dõi trên

La Gi: Cần trả lại sự thông thoáng cho một số tuyến đường

11/12/2017, 08:55

BT- Thời gian gần đây, người dân La Gi khá bức xúc về tình trạng hàng loạt các trụ đèn tín hiệu giao thông tại các ngã tư, ngã ba đường trên địa bàn bị “bôi bẩn” bởi các tờ rơi quảng cáo (ảnh chụp tại trụ đèn giao thông ngã tư công viên Nguyễn Huệ chiều 6/12/2017). Nguyên nhân là do các cá nhân, tổ chức thường xuyên dán tờ rơi quảng cáo, tuyển dụng việc làm hay mất giấy tờ… Đặc biệt, tình trạng này diễn ra ngày càng nhiều và khó kiểm soát bởi hầu hết các tờ rơi này được dán vào ban đêm.

Ngoài ra, dọc một số tuyến phố lớn việc lấn chiếm vỉa hè để buôn bán vào buổi sáng, buổi tối, làm nơi để xe thiếu trật tự; các bãi rác tự phát ở nhiều tuyến phố, những trụ điện được các doanh nghiệp treo tờ rơi quảng cáo rao bán, quảng cáo lâu ngày không tháo dỡ cũng góp phần làm cho một vài tuyến phố ở La Gi vốn đã hẹp lại còn thiếu mỹ quan.

Thiết nghĩ, trong thời gian tới các cơ quan chức năng địa phương cần có những biện pháp cụ thể, hiệu quả hơn để trả lại vẻ đẹp của các tuyến đường phố. Nên chăng giao cho các phường quản lý theo địa bàn phụ trách, nên xử phạt các trường hợp thường xuyên vi phạm như khóa các đầu số điện thoại của một số tổ chức, đơn vị vi phạm…

T.M



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Cần trả lại sự thông thoáng cho một số tuyến đường