Theo dõi trên

Khu du lịch Cam Bình: Thiếu bảng chỉ dẫn cụ thể cho du khách biết

22/01/2018, 14:14 - Lượt đọc: 36

BTO-  Có rất nhiều đoàn du khách đến thị xã La Gi muốn ra biển Cam Bình (xã Tân Phước) phải dừng lại hỏi đường từ người dân địa phương dù xe đang ở gần ngay ngã ba đường ra biển!

 Biển du lịch Cam Bình ngày càng nổi tiếng,  thu hút rất nhiều du khách đến tắm biển, vui chơi, thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon...không cần phải những ngày chủ nhật, ngày lể, những ngày bình thường trong tuần vẫn có đông du khách. Thời gian gần đây, đã có những du khách người nước ngoài đến lưu trú đôi ba ngày.

 Ngoại trừ những đoàn thường đến hoặc cư dân ở gần, đã biết đường đi, còn lại, đa phần họ phải dừng trên QL 55 để hỏi đường ra khu du lịch cộng đồng, các khu du lịch dọc bờ biển Cam Bình.

Anh Lê Văn Thọ, chủ tiệm sửa xe gắn máy nằm mặt tiền đường quốc lộ, cách ngã ba đường ra biển (QL55 – Nguyễn Du) khoảng 200 mét, phải thường xuyên chỉ đường cho các đoàn khách.

Muốn quảng bá cho nhiều người biết đến, tại sao các khu du lịch, các doanh nghiệp, các tụ điểm bán hàng ở biển Cam Bình không đóng góp cùng chính quyền địa phương làm một tấmpa nô lớn, hay một cổng chào gắn ở ngã ba đường ra biển cho mọi người trông thấy một cách dể dàng, nhất là dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 sắp đến?

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch Cam Bình: Thiếu bảng chỉ dẫn cụ thể cho du khách biết