Theo dõi trên

Không một lời cảm ơn?

08/04/2017, 08:56

  BTO- Vào lúc 19 giờ, ngày 7/4/2017, trên tuyến đường Sa Ra – Tầm Hưng đoạn đi qua khu phố Lâm Giáo, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thận Bắc xảy ra vụ tai nạn giao thông do xe máy gây ra. Anh Thái chạy xe máy hướng Ngã ba Ngân Hàng đi xã Hàm Đức và chị Em chạy xe máy hướng ngược lại. Do anh Thái thiếu quan sát nên va chạm vào xe chị Em làm anh Thái bị thương, còn chị Em bị sây sát nhẹ.

Chứng kiến vụ tai nạn xảy ra ngay trước nhà mình. Ông Thanh chạy tới rồi dùng xe máy (có người ngồi giữ) chở anh Thái đi bệnh viện cấp cứu. Khoảng 30 phút sau, anh Thái tỉnh lại và đã nói chuyện được. Ông Thanh nói với anh Thái: “Khi thấy 2 xe va chạm nhau, anh là người bị thương khá nặng, tôi là người đưa anh vào bệnh viện cấp cứu kịp thời”. Thế nhưng anh Thái nhìn ông Thanh rồi quay mặt đi và không nói một lời cảm ơn ông Thanh.

Trước sự chứng kiến của nhiều người, ông Thanh ngượng chín mặt còn mọi người cho rằng anh Thái là người “không có văn hóa” vì người giúp anh ta vào bệnh viện cấp cứu kịp thời mà anh ta có thái độ như vậy?

Thiết nghĩ, lời cảm ơn không phải là khó nói và mất mát gì thì sao không nói cho vừa lòng nhau?

Đỗ Khắc Thể



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không một lời cảm ơn?