Theo dõi trên

Khai thác cát trái phép ở Sơn Mỹ

30/07/2017, 09:00

BTO - Khoảng 10 năm nay, tình hình khai thác cát trái phép ở xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân diễn ra ngày càng gia tăng làm cho nhân dân hết sức bất bình. Người dân đã phản ánh lên UBND xã nhiều lần nhưng vẫn chưa được giải quyết.

Ông Lê Văn Chín đại diện cho nhiều hộ dân xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân bức xúc: “Khoảng 10 năm nay, tình hình khai thác cát trái phép của bọn cát tặc ngày càng gia tăng. Hàng ngày có hàng chục xe ben chở cát cả ngày lẫn đêm cày nát các tuyến đường vào xã, làm cho nhân dân đi lại hết sức khó khăn và tình hình an ninh trật tự trong xã ngày càng phức tạp. Người dân đã phản ánh nhiều nhưng UBND xã vẫn chưa có biện pháp giải quyết dứt điểm”.

 Chúng tôi đề nghị UBND xã, Phòng Tài nguyên Môi trường và UBND huyện Hàm Tân có biện pháp ngăn chặn để người dân chúng tôi an tâm sản xuất.

Đỗ Khắc Thể



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai thác cát trái phép ở Sơn Mỹ